“บริดจสโตน”จัดกระหึ่ม!ยั่วใจนักซิ่งสายสปอร์ต ชวนปลดล็อกขีดจำกัด ขับขี่เต็มพิกัด 11 พย.นี้ ที่ปทุมธานี สปีดเวย์

“บริดจสโตน”จัดกระหึ่ม!ยั่วใจนักซิ่งสายสปอร์ต ชวนปลดล็อกขีดจำกัด ขับขี่เต็มพิกัด 11 พย.นี้ ที่ปทุมธานี สปีดเวย์

“บริดจสโตน”จัดกระหึ่ม!ยั่วใจนักซิ่งสายสปอร์ต

ชวนปลดล็อกขีดจำกัด ขับขี่เต็มพิกัด

11 พย.นี้ ที่ปทุมธานี สปีดเวย์

    บริดจสโตนร่วมกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ชวนนักซิ่งสายสปอร์ตที่ใช้ยาง POTENZA ทุกรุ่น มาร่วมท้าความมันส์ ปลุก DNA การขับขี่แบบสปอร์ตให้ถึงขีดสุด จัดเต็มความสนุก สุดท้าทาย และยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ไปอีกขั้นด้วยโปรแกรมเสริมทักษะการขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวิทยากรมืออาชีพในวงการรถยนต์ พร้อมสัมผัสสมรรถนะยางอย่างเต็มพิกัดบนสนามแข่งรถในงาน “BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ด้วยยางสปอร์ตแบบเต็มสมรรถนะให้แก่กลุ่มลูกค้า ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี      

“BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” เป็นงานที่เปิดโอกาสให้เหล่านักซิ่งสายสปอร์ตผู้ใช้ยาง POTENZA รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ POTENZA Adrenalin RE004 และ POTENZA SPORT ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตบนสนามแข่งรถเพื่อสัมผัสยางสมรรถนะสูงอย่างเต็มรูปแบบ และยกระดับการขับขี่ไปอีกขั้นกับเหล่าวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์ ทั้งทักษะพื้นฐานการขับขี่พร้อมเทคนิคการขับขี่สไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมรถในขณะขับขี่บนเส้นทางคดเคี้ยว, การเข้าโค้งในรูปแบบต่าง ๆ และการเบรก เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน “BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : Bridgestone Thailand พร้อมลงทะเบียนสมัครได้ที่ https://forms.gle/8t2E2p9UwdmA2GwJA  ไม่มีค่าใช้จ่าย! โดยเปิดรับสมัครสำหรับ 30 ท่าน* ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – วันที่ 25 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ ไฮไลต์ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับกลุ่มนักซิ่งสายสปอร์ตและเพลิดเพลินกับมินิปาร์ตี้สุดประทับใจ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ

งาน “BRIDGESTONE DRIVING EXPERIENCE: Unlock POTENZA Power” จัดขึ้นเป็นปีแรกในประเทศไทย ในโอกาสที่บริดจสโตนฉลองครบรอบ 60 ปี ของวงการมอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกสู่การเป็น “แบรนด์พรีเมียมระดับโลกที่ยั่งยืน” และสนับสนุนการพัฒนา “วัฒนธรรมมอเตอร์สปอร์ต” โดยปีนี้ ได้เปิดตัวกิจกรรมด้วยยาง POTENZA ดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้นเพื่อการเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มการขับขี่ที่เร้าใจสไตล์สปอร์ต พร้อมส่งมอบความมั่นใจในการเดินทางแม้บนสนามแข่ง สอดคล้องกับ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) “ด้าน Emotion (ความรู้สึก) ที่ต้องการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทางผ่านกิจกรรมและประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ” และ “ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม) ด้วยการผลักดันและร่วมสร้างสังคมเท่าเทียมและภาคภูมิใจแก่ทุกคนผ่านการเสริมทักษะการขับขี่จากวิทยากรมืออาชีพในวงการรถยนต์”   

 

You may also like

ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัย ปี 2567

ทิศทางตล