“รมช.มนพร”มอบรางวัล Safety Awards  ย้ำทุกหน่วยงานช่วยกันดูเรื่องสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่แค่เพื่อตนเองแต่เพื่อทุกคนในโลก

“รมช.มนพร”มอบรางวัล Safety Awards  ย้ำทุกหน่วยงานช่วยกันดูเรื่องสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่แค่เพื่อตนเองแต่เพื่อทุกคนในโลก

“รมช.มนพร”มอบรางวัล Safety Awards 

ย้ำทุกหน่วยงานช่วยกันดูเรื่องสิ่งแวดล้อม

ไม่ใช่แค่เพื่อตนเองแต่เพื่อทุกคนในโลก

   ดร.มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าว แสดงความยินดีกับสมาคมอนุรักษ์สภาพแวดล้อมของกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันหรือ IESG ว่า การมอบรางวัลให้กับเรือดีเด่นด้านความปลอดภัยกับเรือบรรทุกผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมดีเด่น 3 ปีซ้อน (ปี 2564-2566)  จำนวน 4  ลำ  ณ โรงแรมเซอราตัน แกรนต์ กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สอดคล้องกับพันธกิจของกระทรวงคมนาคม ที่จะช่วยส่งเสริม สนับสนุนเพื่อสร้างค่านิยมที่เหมาะสมของผู้ใช้ระบบขนส่ง และพัฒนาขีดความสามารถในการประกอบการกระทรวงคมนาคม ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลการดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับการขนส่งในประเทศไทย ทั้งการขนส่งทางบก ทางน้ำ ทางราง และทางอากาศ ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ ในการปฏิบัติงานของทุกหน่วยงาน แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของประเทศไทย ที่ได้ปฏิบัติงาน โดยตระหนักถึงความปลอดภัยของหน่วยงาน และต่อผู้อื่น

 

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวต่อว่า เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมัน   หรือ IESG ได้รณรงค์ และจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย มาโดยตลอด รวมถึงงานรณรงค์ เพื่อเสริมสร้างและยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงาน และการมอบรางวัลความปลอดภัยให้กับหน่วยงาน  ได้แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ ความมุ่งมั่น ของสมาคม IESG ที่จะเสริมสร้างความร่วมมือของกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมัน และกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจร่วม ในการยกระดับมาตรฐาน การจัดการเพื่อความปลอดภัยและรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ให้พัฒนาไปสู่มาตรฐานสากล และเป็นที่ยอมรับในเวทีต่างประเทศ

“มีความเชื่อมั่นว่า การมอบรางวัลในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกฝ่าย ทุกหน่วยงาน รวมทั้งผู้ที่ได้รับรางวัล ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปฏิบัติงานทั้งต่อหน่วยงาน ต่อสังคม และประเทศชาติเพื่อพัฒนาศักยภาพในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการรั่วไหลของน้ำมันลงสู่แหล่งน้ำ เพื่อลดผลกระทบที่จะมีต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศไทยและของโลก  อันจะเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างจิตสำนึกที่แสดงให้เป็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมัน”ดร.มนพร  เจริญศรี กล่าว

You may also like

ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัย ปี 2567

ทิศทางตล