เปิดแล้ว! ตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน

เปิดแล้ว! ตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน

เปิดแล้ว! ตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน

   ตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน “ตลาดต้นไม้กลางคืนริมทะเลแห่งแรกในเมืองพัทยา” เปิดเป็นทางการวันแรก นักท่องเที่ยวคึกคัก!

ตามที่ Mr.Tamir Ron ผู้บริหารตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน และนางสุนิษฐา เปาอินทร์ ผู้บริหารตลาดต้นไม้เขาชีโอน ได้จับมือร่วมกันเปิดพื้นที่ใหม่ภายในตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน เป็นโซนตลาดต้นไม้กลางคืน เพื่อกระตุ้นสีสันเศรษฐกิจท้องถิ่นในเมืองท่องเที่ยว เพราะเป็นตลาดต้นไม้กลางคืนริมทะเลแห่งแรก ในเมืองพัทยานั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.66 ที่ตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน ปากซอย 16 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดโซนตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกษิดิ์เดช ทักษเศรณี เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการคมนาคม วุฒิสภา ดร.ศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา และ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานตัดริ้บบิ้นเปิดงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมพิธี และมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดกันอย่างคึกคัก

นางสุนิษฐา เปาอินทร์ ผู้บริหารตลาดต้นไม้เขาชีโอน เปิดเผยว่า สำหรับโซนตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน เป็นความร่วมมือระหว่างตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน และตลาดต้นไม้เขาชีโอน โดยหวังจะเป็นพื้นที่สำหรับให้บริการกลุ่มคนรักต้นไม้ได้มาใช้บริการต่อไป

Mr.Tamir Ron ผู้บริหารตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียน เปิดเผยด้วยว่า สำหรับโซนตลาดต้นไม้กลางคืน เดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียนมีพื้นที่ประมาณกว่า 1 งาน (400 ตร.ม.) รวมกว่า 50 บูธ และจะมีการขยายพื้นที่ต่อในอนาคต ภายในให้บริการจำหน่ายต้นไม้นานาชนิด รวมทั้งอุปกรณ์การเกษตรอย่างครบวงจร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น.

You may also like

“รอยัล เกทเวย์”เปิดตัว”โอเกะ-โอเกะ” จับมือ“โลตัส”บุกตลาดน้ำอัดลม No Sugar

“รอยัล เ